หนังดัง ดราม่าขั้นสุด เรื่อง มายา

สำหรับใครที่กำลังอยากดูหนังดราม่า สนุกๆ ขอนำเสนอเรื่อง มายา นี้เลยทุกคน รับรองสนุกประทับใจทุกฉากแน่นอน เพราะนอกจากพระนางสวยหล่อแล้ว เนื้อเรื่องก็ดี การเดินเรื่องไม่ยืดเยื้อเกินไป เอาเป็นว่าอย่ารอช้าเลยเนอะทุกคน มาฟังเรื่องคร่าวๆ กันก่อนเลยดีกว่า ในตอนนี้ของกล่าวถึง พิตะวัน สาวสวย ส่วนเรื่องความรวยของเธอคนนี้นั้นไม่ต้องพูดถึงเลย สวย รวยมาก อยากรู้ว่ารวยจริงไหมต้องตามดูหนังดราม่ากันต่อนะทุกคน บอกเลยว่าหนุ่มๆ หมายปองกันถ้วนหน้า แถมสาวพิตะวันยังเรียนเก่งอีก สอบได้ทุนไปเรียนถึงเมืองนอกเมืองนา

หนุ่มๆ หลายคนที่อยากใกล้ชิดพิตะวัน แต่ไม่มีโอกาสเลยสักนิด มีเพียงคนเดียวคือ ดร.ภูริ เพราะ ดร.ภูริ เป็นคนที่คอยดูแลนักเรียนทุน ทั้งเอกสารและการใช้ชีวิตในต่างแดน ดร.ภูริ ก็ได้รู้จักพิตะวันโดยการพูดคุยปรึกษากันหลายเรื่อง ดร.ภูริ จึงให้พิตะวันมาอยู่กับเพื่อน ชื่อว่า มรกต ช่วงเวลาที่พิตะวันอยู่กับมรกตนั้น พิตะวันชอบเล่าเรื่องของตัวเองให้มรกตฟัง บอกเลยว่าเล่าแต่ละอย่าง คนอย่างเราๆ นี่อิจฉาเลย ไม่ว่าจะเป็นความรวย หรือแม้แม่บอกมรกตว่า แม่อิทนิล นั้นรัก และตามใจเธอทุกอย่าง แต่ก็มีเรื่องที่พีคไปกว่านั้นนะทุกคน เมื่อพิตะวันไม่ได้เป็นลูกของ แม่อิทนิล พิตะวันเป็นแค่คนใช้ในบ้าน แต่ว่า คุณอิทนิล สงสารและมองเห็นถึงความสวย ความฉลาดของพิตะวันเท่านั้นเอง เป็นไงล่ะ บอกเลยว่าดูหนังดราม่าถึงฉากนี้แล้วอึ้งไปเลย เหตุที่พิตะวันเป็นแบบนี้ก็เพราะว่า คุณอิทนิล ไม่เคยเป็นแม่คน แถมยังทำอะไรก็ตามใจตัวเองแบบสุดๆ บอกเลยว่าความเป็นแม่เท่ากับศูนย์เลย จึงทำให้พิตะวันต้องการความรัก และก็ต้องการการยอมรับจากสังคม จึงมีความพยายามที่จะทำทุกอย่าง อย่างเต็มความสามารถ โดยเฉพาะสอบเรียนต่อต่างประเทศ เพื่อปกปิดความต่ำต้อยของตัวเอง และอีกอย่าง พิตะวันก็อยากมีเงิน ทอง บ้านเป็นของตัวเอง

สาวพิตะวันจึงไม่ยอมเล่าตัวตนให้ใครฟัง พิตะวันจึงสร้าง และเล่าทุกอย่างแบบสวยหรู ให้เพื่อนๆ ฟังเท่านั้น วันหนึ่ง มรกต สังเกตได้ว่า ดร.ภูริ ดูมีท่าทางจะชอบพิตะวัน ส่วนพิตะวันนั้นก็ชอบโปรยเสน่ห์ จน ดร.ภูริ หลงเลย งานนี้ทำเอามรกตเองเสียใจมาก และก็แสดงอาการมึน ตึงใส่พิตะวัน เมื่อพอหลายวันเข้า พิตะวันก็รู้สึกไม่สบายใจ และอึดอัดใจมาก จึงพูดกับภูริว่า อยากย้ายไปอยู่คนเดียว ดร.ภูริ จึงอยากจะแต่งงานกับพิตะวัน แต่ทางสาวพิตะวันยังไม่อยากแต่ง เนื่องจากเกรงว่าแม่อิทนิลจะโกรธเอา ดร.ภูริ ก็เชื่อทุกคำที่พิตะวันพูด เขาจึงไปเช่าห้องให้พิตะวันพักคนเดียว

และเมื่อเวลาผ่านไป แม่อิทนิล ก็เมล์มาต่อว่า ว่าไม่ติดต่อมาที่บ้านบ้างเลย ด่าๆ แบบเยอะมากอ่ะทุกกคน แถมยังให้พิตะวันดูแลเพื่อนของแม่อิทนิล ที่จะมาเที่ยว ชื่อว่า หม่อมมณีฉาย พิตะวันอ่านเมล์แล้ว ก็โกรธมาก แถมยังไม่สน ไม่ไปดูแลเพื่อนของแม่อิทนิลด้วย เพราะพิตะวันไม่อยากกลับไปอยู่บ้านหลังนั้นอีกแล้ว ด้วยความที่เธอถูกด่า บ่น บ่อยจนเกินจะรับไหว เอาเป็นว่าของเล่าถึงช่วงนี้ก่อนนะทุกคน เพราะว่าเล่าหมดเดี๋ยวคนดูหนังดราม่าอดลุ้นกันพอดี และบอกเลยว่าหนังเรื่อง มายา เรื่องนี้แล้วบางรายอาจจะหมั่นไส้นางเอกได้เลย ยังไงฝากทุกคนตามดูหนังเรื่องนี้กันเยอะๆ นะ

Similar Posts

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *