หนังดีสุดปัง ต้องเรื่องนี้เลย The 5TH Wave

หนังที่จำลองเหตุการณ์ล่วงหน้าว่าหากมันเกิดขึ้นจริงๆเราจะทำยังไงกันนะ จะทำอย่างไรเมื่อโลกที่เราอยู่นั้นวันหนึ่งเกิดไม่มีไฟฟ้าใช้แม้กระทั่งโทรศัพท์ สัญญาณอินเทอร์เน็ตก็ไม่สามารถใช้ในการติดต่อสื่อสารกันได้เลยและที่แย่ยิ่งกว่านั้นประชาชนทั่วโลกต่างทยอยถูกกำจัดทำให้ประชากรลดต่ำลงอย่างรวดเร็ว เรื่องราวจะเป็นยังไงต้องไปดูกันต่อที่ เว็บดูหนังออนไลน์ นอกจากนี้ที่ เว็บดูหนังออนไลน์ ยังมีหนังแนวนี้หรือแนวอื่นๆที่น่าสนใจอีกมากมายอย่าลืมเข้าไปติดตามกันนะคะ ไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน

เรื่องเริ่มที่เรื่องราวของหญิงสาวคนหนึ่งชื่อว่าแทซซี่ที่เป็นสาววัยรุ่นที่ใช้ชีวิตเหมือนเด็กทั่วไปหลังจากจบงานปาร์ตี้คืนนี้ในขณะที่กำลังเดินกลับบ้านก็ได้เจอกับชายหนุ่มที่แอบชอบเขาได้เข้ามาทักทายแต่ด้วยความเขินก็ทำให้ดันไปปล่อยไก่ต่อหน้าเขาซะงั้น เช้าวันต่อมาแทซซี่ก็ยังแอบมองเบญเด็กที่แอบชอบไม่หยุดแต่ใครจะรู้ว่าวันโลกแตกที่เคยดูกันในหนังมันกำลังจะเกิดขึ้นจริงเมื่อเพื่อนในโรงเรียนของเธอต่างก็ยืนมุงดูคลิปประหลาดที่กำลังถูกแชร์ในโลกโซเชียลและที่ว่านั้นก็กำลังดังเป็นข่าวใหญ่ใน CNN ซึ่งดูเหมือนว่ามีวัตถุขนาดใหญ่กำลังลอยอยู่บนท้องฟ้าและตอนนี้ก็อยู่บนน่านฟ้าของสหรัฐฯกำลังเคลื่อนที่ไปที่รัฐโอไฮโอเขตบ้านพักที่แทซซี่อยู่

เมื่อเวลาผ่านไปทุกคนก็เรียกมันว่าผู้มาเยือนซึ่งผู้คนที่อาศัยอยู่แถวนั้นก็ทยอยกัยอพยพกันออกไปแต่ก็ยังมีคนส่วนที่เหลือที่ยังคงใช้ชีวิตปกติเดินทางมาเรียนและทำทุกอย่างเหมือนอย่างเคย ทว่าวันนี้เองพลังงานทุกอย่างบนโลกก็ถูกตัดขาดเหมือนการกดปุ่มปิดสวิชต์ส่งผลให้ไฟฟ้าทั้งโลกดับลงแถมมือถือก็ไม่สามารถใช้งานได้ สัญญาณการสื่อสารทุกชนิดก็ถูกตัดขาดรวมถึงยานพาหนะทุกชนิดด้วย เช่น รถยนต์ เครื่องบิน การโจมตีของผู้มาเยือนรอบแรก นั้นก็คือการโจมตีแบบคลื่นแม่เหล็กไฟฟ้าจึงทำให้ตอนนี้ทั่วโลกต่างถูกตัดขาดออกจากกันและเนื่องจากระบบต่างๆล่มหลังจากที่ไม่มีไฟฟ้าและน้ำปะปาจึงทำให้วันนี้แทซซี่กับน้องชายแซมมี่ต้องพากันเอาขวดน้ำมากรอกน้ำที่ทะเลสาบ

ตอนที่กำลังจะเดินกลับการโจมตีรอบ 2 ก็ได้เริ่มต้นขึ้นซึ่งก็คือการกวาดล้างมนุษย์ใช้ภัยพิบัติต่างๆที่มาในรูปแบบคลื่นยักษ์ถล่มเมืองโดยการโจมตีครั้งนี้ทำให้แทซซี่และน้องชายเกือบที่จะเอาชีวิตไม่รอดสิ่งที่ทำได้ตอนนี้ก็คือการหาต้นไม้ใหญ่แล้วรีบปีนขึ้นไปในจุดที่สูงที่สุดแทซซี่พาแซมขึ้นไปหลบด้านบนได้อย่างฉิวเฉียดแต่สิ่งที่พวกเขาเจอเทียบไม่ได้กับคนที่อยู่ติดทะเลหรือมหาสมุทรเลยที่ต่างก็ถูกคลื่นยักษ์สึนามีขนาดใหญ่ซัดโจมตีทำให้ผู้คนหลายล้านคนทั่วโลกล้มตายเป็นจำนวนมากรวมถึงไทยด้วย หลังจากการโจมตีครั้งที่ 2 สิ้นสุดลง

ก็ดูเหมือนว่าทุกอย่างกำลังจะจบสิ้นแล้วแต่ไม่เลยการโจมตีเพื่อลดประชากรโลกนั้นก็กำลังดำเนินต่อไปโดยการโจมตีรอบที่ 3 นี้นั่นก็คือการใช้ไวรัสโดยอาศัยนกแพร่กระจายเชื้อไปในที่ต่างๆทุกคนที่รอดชีวิตและไม่ติดเชื้อจะต้องสวมแมสเหตุการณ์นี้ทำให้แม่ของแทซซี่ที่เป็นหมอต้องตายจากไปตอนนี้ครอบครัวของเธอจึงเหลือกันเพียง 3 คน พ่อ เธอ และน้องชาย การโจมตีของไวรัสทำให้ผู้คนต้องไร้บ้านและต้องหลบลี้ภัยมาอาศัยอยู่ในค่ายหรือสถานที่ต่างๆ

คืนนั้นพ่อของแทซซี่ได้ให้ปืนกับลูกสาวพกติดตัวแล้วบอกว่าตอนนี้ไม่มีที่ไหนที่ปลอดภัยอีกต่อไปแล้วเธอต้องใช้สิ่งนี้ในการดูแลตัวเองและน้องชาย เช้าวันต่อมาก็มีทหารของสหรัฐฯพร้อมรถโรงเรียนมาที่นี่โดยมีพันเอกวอชมาประกาศว่าตอนนี้พวกเขามารับทุกคนให้ไปที่ปลอดภัยที่ทางฐานทัพจัดไว้ให้ทุกคนก็โห่ร้องออกมาด้วยความดีใจ พวกทหารได้แยกเด็กขึ้นรถไปส่วนผู้ใหญ่ให้ไปรวมกันในอาคารตอนที่แทซซี่และแซมขึ้นรถแซมลืมตุ๊กตาแทซซี่จึงวิ่งกลับมาเอาให้แต่เดินกลับมารถก็ออกไปตอนเธอเดินจะไปหาพ่อที่อาคารก็เห็นพวกทหารกำลังยิงพวกผู้ใหญ่อยู่รวมพ่อของเธอด้วยเพราะการโจมตีรอบ 4 เริ่มขึ้นแล้วคือพวกเอเลี่ยนได้แผงตัวมากับสมองของมนุษย์เพื่อมากำจัดมนุษย์ที่เหลือให้หมด แท็กซี่ก็รีบหนีออกมาทันที เธอจะมีชีวิตรอดได้หรือไม่เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไปมาร่วมลุ้นและให้กำลังใจได้ที่ เว็บดูหนังออนไลน์ นะคะ

Similar Posts

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *