พามาชมหนังเรื่อง Missing เสิร์ชหา แม่หาย

ถ้าหากว่าคุณนั้นชื่นชอบการดูหนังแนวระทึกขวัญสยองขวัญ ที่พร้อมจะมีอะไรออกมาเซอร์ไพรส์ให้คุณได้ตลอดเวลา มีลูกเล่นที่จะทำให้การดูหนังของคุณนั้นไม่น่าเบื่ออีกต่อไป โดยเฉพาะถ้าคุณที่ชอบการดูหนังเรื่อง Searching เสิร์ชหา..สูญหาย การมาของหนังเรื่องนี้นั้นจะเป็นการตอบโจทย์คุณได้เป็นอย่างดี เพราะนี่จะเป็นการสานต่อจักรวาลสุดหลอนที่จะทำให้ทุกคนนั้นขวัญผวากันอีกครั้งกับหนังเรื่องนี้ที่มีชื่อว่า Missing..แม่หาย หนังเรื่องนี้จะมีการเล่าเรื่องราวและลูกเล่นต่างๆที่มีความคล้ายคลึงกับหนังเรื่องก่อน แต่จะมีการเพิ่มเนื้อหาที่จะทำให้คนดูนั้นออกมาช่วยกันตามหาเบาะแสของปริศนาอันน่าสยองขวัญที่ซ่อนพวกเราอยู่ไปพร้อมๆกันโดยเรื่องราวของหนังเรื่อง Missing เสิร์ชหา แม่หาย จะเล่าถึงเรื่องราวของหญิงสาวที่มีชื่อว่า จูน ตัวของเธอเองนั้น ได้ทราบข่าวที่ไม่ดีนักเพราะว่าแม่ของเธอนั้นได้หายตัวไปในระหว่างที่แม่ของเธอไปเที่ยวพักร้อนกับแฟนใหม่ที่ประเทศโคลอมเบีย จึงเป็นสาเหตุที่ทำให้เธอนั้นต้องออกตามหาแม่ของเธอโดยใช้เทคโนโลยีเป็นตัวช่วยออกตามหาร่องรอยแม่ของเธอที่อยู่ห่างกับเธอเป็นระยะทางหลายพันไมล์ เธอนั้นจะต้องออกตามหาแม่ของเธอให้เธอก่อนที่อะไรจะสายเกินไป แต่ในขณะที่เธอนั้นออกตามหาแม่ของเธอมากเท่าไหร่ ก็ยิ่งทำให้เธอนั้นเจอกับข้อสงสัยเกี่ยวกับแม่ของเธอขึ้นตามมามากเท่านั้น จนกระทั่งระหว่างเธอได้ไปเจอกับความลับที่ถูกซ้อนเอาไว้ของแม่ ก็ทำให้ตัวของเธอเองนั้นได้รู้ความจริงว่าตัวของเธอเองนั้นไม่เคยรู้จักตัวตนที่แท้จริงของแม่ของเธอเลย

หนังเรื่องนี้นั้นได้ยอดคู่หูผู้กำกับฝีมือดีมา มาร่วมมือกันสร้างหนังเรื่องนี้ขึ้นมานั่นก็คือวิล เมอร์ริค และ นิโคลัส ดี. จอห์นสัน ด้วยซีเมนต์เพราะคราวนั้นได้แสดงให้คนดูกันมาแล้วในหนังเรื่อง Searching เสิร์ชหา..สูญหาย และแน่นอนว่าการกลับมาอีกครั้งของพวกเขานั้นก็ได้มาควบคุมทั้งการกำกับหนังและการเขียนบทด้วยเช่นกัน แต่ในครั้งนี้นั้นฝีมือในการเล่าเรื่องได้ถูกยกระดับขึ้นมาอีกขั้น จนทำให้คนที่ได้ดูหนังเรื่องนี้นั้นจะสนุกไปกับการสืบสวน และหาคำตอบของปริศนาจากเรื่องนี้กันอย่างสนุกสนานเพลิดเพลินมากกว่าเรื่องที่ผ่านมาอย่างแน่นอน

จากที่ทุกคนนั้นได้ฟังมาจะเห็นได้ว่าภาพรวมค่ะนั่งได้นี้นั้นถือว่าเป็นหนึ่งในหนังแนวสารคดีบันเทิงที่เกี่ยวกับคดีดราม่าที่มีการถ่ายทำแนวเก็บฟุตเทจ ถึงแม้ว่าเหมือนเป็นการดูหนังแนวสารคดี แต่ก็สามารถสร้างความสนุกออกมาให้ผู้ชมนั้นได้รับกันต่อเนื่องไม่ขาดสายโดยเฉพาะการเล่าเรื่องที่ได้นำจุดเด่นของหนังเรื่องก่อนมาประยุกต์ใช้และพัฒนาให้ดีขึ้นมากกว่าเดิมและได้การแสดงจากนักแสดงคุณภาพหลายคน จึงเป็นการทำให้คนที่ได้ดูหนังเรื่องนี้นั้นได้รับความบันเทิงและความเร้าใจกันอย่างคุ้มค่าคุ้มเวลาแน่นอน หนังแบบนี้จะไม่ดูก็คงจะเป็นไปไม่ได้แล้ว

Similar Posts

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *