ขอแนะนำ Cocaine Bear หมีคลั่ง หนังน่าดู

ถ้าใครที่ชื่นชอบการดูหนังที่มีความแปลกใหม่ หนังเรื่องนี้คงตอบโจทย์คุณได้อย่างดี เพราะหนังเรื่องนี้นั้นจะเกี่ยวกับเจ้าหมีและหนังเรื่องนั้นก็คือหนังที่มีชื่อว่า Cocaine Bear หมีคลั่ง เมื่อหนังเรื่องนี้นั้นจะเป็นหนังแนวระทึกขวัญในเว็บดูหนัง2023 ที่จะต้องเอาตัวรอดจากภัยร้าย ของสัตว์ป่าที่ไม่สามารถควบคุมสติปัญญาของตัวเองได้ หลังจากที่ตัวมานั้นได้รับสารเสพติดเข้าไป เพียงแค่ฟังเนื้อเรื่องย่อก็คงจะคิดได้ว่าหนังเรื่องนี้นั้น คงจะเป็นหนังที่มีความน่ากลัวและความตลกอยู่บ้าง การที่ได้ดูหนังเรื่องนี้นั้นจะทำให้เราได้ลุ้นไปกับการหลบซ่อนจากเจ้าหมีที่เมาสารเสพติดตัวนี้ไปให้ได้ เพราะว่าเจ้าหมีตัวนี้นั้นพร้อมที่จะขย้ำทุกคนที่ทำการเข้ามาขวางมันจากการที่มันต้องการจะเดินทางไปหาโคเคน
โดยหนังเรื่อง Cocaine Bear เป็นหนังที่ถูกสร้างมาจากเหตุการณ์ในชีวิตจริงที่เคยเกิดขึ้นมาก่อนเป็นเหตุการณ์ที่ ที่ได้มีการลักลอบขนส่งยาเสพติดผ่านการบรรทุกโคเคนขึ้นเครื่องบิน แต่ทว่าเครื่องบินนั้นกลับ กับประสบอุบัติเหตุและได้ร่วงลงมาตกอยู่ใจกลางภูเขาของป่า และนั่นก็เป็นจุดเริ่มต้นของเรื่องราวหายนะที่กำลังจะตามมา และแล้วก็ได้มีเจ้าหมีดำตัวหนึ่ง ที่มีตัวใหญ่ยักษ์ได้ไปพบเจอกับโคเคนกองมหึมานี้เข้า และด้วยความไร้เดียงสาของมันจึงทำให้มันนั้นเสพติดสารโคเคนจนได้ในที่สุดจนทำให้มันนั้นกลายเป็นหมีคลั่ง ที่จะนำพาหายนะมาให้กับคนที่ได้พบเจอมัน

และผู้กำกับที่มาทำการกำกับหนังเรื่องนี้นั่นก็คือเอลิซาเบธ แบงก์ส เธอนั้นเคยกำกับหนังแนวเพลง ที่เป็นกระแสมาก่อน เดี๋ยวจะเป็นหนังแอ็กชันที่รวมพลังของผู้หญิงจนเป็นระดับตำนาน แต่การกลับมาในครั้งนี้ เธอนั้นกลับมากับหนังแนวระทึกขวัญ เด็กที่ได้หยิบเหตุการณ์ระทึกขวัญ ในชีวิตจริงที่เคยเกิดขึ้นมาก่อน มาตีแผ่ให้กลายเป็นภาพยนตร์ระดับฟอร์มยักษ์ฉายออกสู่หน้าจอให้ทุกคนนั้นได้รับรู้ ถึงแม้ว่าจะเป็นแนวใหม่แต่ว่าฝีมือของเธอนั้นก็ไม่ได้ตกลง การเล่าเรื่องของเธอนั้นยังมีจังหวะที่ชัดเจน มีการเลือกสรรจัดฉากได้อย่างลงตัว ไม่ว่าจะเป็นฉากเลือดสาดสุดสยอง เลอการแอบแฝงมุกตลก ก็สามารถสอดแทรกออกมาได้อย่างลงตัว ไม่ทำให้คนที่ได้ดูหนังเรื่องนี้นั้นต้องผิดหวังเลย

จากการที่ได้ดูหนังเรื่องCocaine Bear หมีคลั่ง ในภาพรวมแล้วนั้นเราจะเห็นได้ว่าเจ้าหมีนั้นมีความขลังที่สะใจและบ้าบอเอามากๆ มีการเล่าเรื่องที่ทำให้คนที่ได้ดูหนังเรื่องนี้นั้นเพลิดเพลินกันได้อยู่ตลอดเวลา มีความบันเทิงออกมาให้เรานั้นได้รับชมกันอยู่ตลอดทั้งเรื่องตั้งแต่วินาทีแรกของหนังไปจนจบ แถมยังมีองค์ประกอบต่างๆที่โดยรวมแล้วถือว่าออกมาอย่างมีคุณภาพ ถ้าใครที่ชื่นชอบหนังแนวระทึกขวัญเลือดสาด แถมยังมีความแปลกใหม่ แต่ ถูกสร้างมาจากเรื่องราวที่เคยเกิดขึ้นในชีวิตจริง หนังเรื่องนี้ก็คงเป็นหนึ่งในหนังที่สามารถตอบโจทย์คุณได้อย่างแน่นอน

Similar Posts

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *