พามารับชมหนัง Jung E จองอี หนังคอนเซปต์ดีที่น่าดู

ใครที่กำลังต้องการตามหาดูหนังที่มาจากประเทศเกาหลีอยู่แล้วละก็ในวันนี้เรามีหนังฟอร์มดีที่มาจากประเทศเกาหลีจะมานะนำที่มีคุณภาพเทียบเท่ากับหนังในระดับสากลกันเลยทีเดียว จากฝีมือผู้กำกับระดับแนวหน้าอย่างยอนซางโฮที่เขาผู้นี้นั้นได้เคยสร้างหนังที่มาเขย่าวงการมาหลายต่อหลายเรื่องไม่ว่าจะเป็น Train To Busan หนังซอมบี้สุดมันส์ หรือว่าจะเป็นในด้านซีรีส์อย่างซีรีส์เรื่อง Hellbound จากผลงานที่กล่าวมาก็ทำให้เรารู้เลยว่าผลงานชิ้นใหม่ของเขาในเรื่อง Jung_E จะมีคุณภาพมากเพียงไหน จากที่ได้ลองดูหนังเกาหลีเรื่องนี้จะพบว่าหนังเรื่องนี้จะเป็นแนวไซไฟที่มีความเข้มข้นสูงจะมีความดราม่าผสมผสานกับแอ็กชัน แต่หนังเรื่องนี้จะมีความสนุกมากเพียงไหนเราก็ต้องไปดูหนังเรื่องนี้กันด้วยตัวเอง
โดยเรื่องราวของหนังเรื่อง Jung_E จะเล่าถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้นในช่วงโลกอนาคตในศตวรรษที่ยี่สิบสอง ที่ไหนตอนนั้นโลกได้มีการเปลี่ยนแปลงของสภาพอากาศ ทำให้มนุษย์นั้นไม่สามารถอาศัยอยู่ได้จนต้องให้ไปอาศัยอยู่ในศูนย์หลบภัยที่อยู่นอกโลกแทน และเรื่องราวที่กล่าวมานี้ก็ได้กลายเป็นจุดเริ่มต้นของสงครามในการแย่งชิงพื้นที่ที่อยู่อาศัยและยังมีการแย่งชิงเครื่องจักรกลที่มีชื่อว่า จองอี เครื่องจักรกลนี้มีหน้าที่เป็นผู้นำทหาร ที่มีการนำเทคโนโลยีมาช่วยในการทดลอง จองอี นั้นเป็นหุ้นที่สร้างขึ้นจากการโคลิ่นสมองของมนุษย์ ซึ่งถือได้ว่าเธอนั้นเป็นอาวุธที่เป็นกุญแจสำคัญที่จะสามารถทำให้ฝ่ายที่ได้ครอบครองเธอนั้นกลายเป็นฝ่ายที่ชนะสงครามอย่างง่ายดาย

เพียงฟังแค่นี้แล้วจะได้รู้เลยว่าหนังเรื่อง Jung_E เป็นหนังที่มีทั้งคอนเซปต์และไอเดียที่มีความแปลกใหม่เป็นอย่างมาก มีความน่าสนใจในระดับสูง ซึ่งในด้านโปรดักชันเองเราก็รู้กันดีอยู่แล้วว่า งานสร้างของประเทศเกาหลีนั้นมีคุณภาพสูงจนสามารถเทียบเท่าในระดับสากลได้ โดยเฉพาะใครที่ชอบดูหนังแนวจากก้นแอ็กชันสุดมันส์ ก็คงจะได้รับความประทับใจและความสนุกสนานที่ได้จากการ รับชมภาพยนตร์เรื่องนี้กันอย่างแน่นอน

และที่จะขาดไปไม่ได้นั่นก็คือนักแสดงหลักที่เป็นตัวเด่นของหนังเรื่องนี้อย่างคิมฮยอนจู ถึงแม้ว่าตัวเธอนั้นจะไม่เคยเล่นหนังในบทบทาที่จะต้องบู๊มาบ่อยมากนักแต่เธอก็สามารถแสดงออกมาได้สมบทบาทจนไม่มีใครสังเกตได้เลย ถึงแม้ว่าเธอนั้นจะเล่นเป็นเพียงแค่เอไอที่มีสามารถแสดงความรู้สึกออกมาได้น้อย แต่ก็ทำให้คนดูนั้นอินไปกับตัวละครของเธอได้อย่างง่ายดายอย่างไม่น่าเชื่อ

โดยสรุปแล้วหนังเรื่อง Jung_E ถือได้ว่าเป็นหนึ่งในหนังที่มีคอนเซปต์ดีและน่าสนใจเป็นอย่างมาก มีการเล่าเรื่องที่น่าดึงดูด การเล่าเรื่องก็สามารถแสดงความรู้สึกออกมาให้คนดูนั้นรับรู้ได้อย่างซึ้งใจ และจากการดูองค์ประกอบโดยรวมแล้วก็จะถือได้ว่าหนังเรื่องนี้เป็นหนึ่งในหนังที่ดีเลยเหมาะแก่การรับชมเป็นอย่างมากถ้าสนใจก็อย่ารอช้าที่จะได้รับชมภาพยนตร์เรื่องนี้แล้วไปรับชมกันได้เลย

Similar Posts

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *